ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

การเรียนภาษาอังกฤษนอกเหนือจากระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและมหาวิทยาลัยแล้ว การใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตช่วงวัยทำงานยุคปัจจุบันค่อนข้างจำเป็นอย่างมาก ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสได้มากขึ้นเมื่อเรามีความเชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษสูง จากการพูดเป็นภาษาที่สอง

ภาษาอังกฤษเองก็เป็นอีกหนึ่งแขนงวิชาที่ได้รับกระแสนิยมในระดับโลกมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แม้กระทั่งในชีวิตประจำวัน การรู้ภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานจะช่วยทำให้การเดินทางไปต่างประเทศของเราสบายขึ้นอย่างแน่นอน

mini basic skill english 1 001

โดยในปัจจุบันนี้ ผู้ที่สนใจอยากจะพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษก็มีตัวเลือกเยอะกว่าแต่ก่อน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นของผู้เรียน เพราะว่าเมื่อผู้เรียนรู้สึกขาดทักษะตรงไหนก็สามารถเลือกเรียนได้ โดยเฉพาะการเรียนแบบออนไลน์ที่สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา

ซึ่งสถาบันสอนภาษาชั้นนำในไทยก็มีการตอบรับความต้องการของผู้เรียนที่ไม่อยากเดินทางหรือเรียนเป็นกลุ่มกับคนหมู่มาก ทำให้ คอร์ส สอน ภาษาอังกฤษ ออนไลน์ ค่อนข้างตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

แนวทางการสอนภาษาอังกฤษของ Engduothailand เน้นการพัฒนาทุกทักษะ

mini basic skill english 4 004

ในปัจจุบัน หลายๆ คนก็กำลังมองหาวิธีการเรียนภาษาอังกฤษที่ง่ายที่สุด เพื่อใช้เวลาให้น้อยเท่าที่จะเป็นไปได้และเพิ่มทักษะทางด้านภาษาให้มากที่สุดนั่นเอง แล้วจะมีการเรียนการสอนแบบไหน ที่ไม่ต้องเข้าเรียนในห้องแล้วได้ผลลัพธ์ที่มากที่สุด ซึ่งที่ Engduothailand ก็มีเทคนิคการสอนในห้องเรียนออนไลน์ที่หลากหลายมากๆ และให้ความสำคัญกับ 4 ทักษะหลัก ดังนี้

1. พัฒนาทักษะการเขียน

เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องรู้สึกว่าการเขียนเป็นเรื่องที่ยาก เพราะต้องรู้คำศัพท์และรู้หลักไวยากรณ์ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะแม้ว่าแนวทางการเขียนภาษาอังกฤษให้ลื่นไหลนั้นต้องอาศัยทักษะทางด้านการฟัง พูด และอ่านในระดับที่ดี

ที่ Engduothailand จะเริ่มต้นจัดคอร์สการสอนให้ผู้เรียนมีพื้นฐานการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเริ่มเขียนได้อย่างง่ายดาย ทักษะการเขียนนี้เป็นสิ่งที่หลายคนมองว่ายาก แต่มันสามารถทำให้ง่ายขึ้นได้

โดยสิ่งแรกที่เราควรพิจารณาคือการนึกถึงองค์ประกอบหลักสามข้อในข้อความ รวมถึงคำนำ เนื้อหา และบทสรุป ตลอดจนเครื่องหมายย่อหน้า ซึ่งจะช่วยให้คุณเชื่อมโยงในข้อความที่เขียนได้อย่างถูกต้อง คอร์สเรียนจะมีการจัดเตรียมประโยคให้ผู้เรียนในระดับเริ่มต้น ตามด้วยบทคัดย่อสั้นๆ และข้อความทั้งหน้า ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนจดจำไวยากรณ์และวลีได้มากขึ้น

2. ฝึกทักษะการฟัง

การฝึกฝนเพื่อพัฒนาความสามารถในการฟังเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ทักษะด้านภาษาดีขึ้น โดยมีแนวทางเริ่มต้นตั้งแต่การดูหนังและฟังเพลง เพื่อให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์ที่ดีในระหว่างเรียนไปด้วย และสื่อที่เลือกมานั้นก็จะมีความเหมาะสมกับระดับของผู้เรียน ให้มีคลังคำศัพท์ใหม่ๆ ติดตัว พร้อมกับมอบแนวทางคำแนะนำเพิ่มเติม ให้ผู้เรียนสามารถนำไปพัฒนาทักษะด้านการฟังได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

mini basic skill english 2 002

3. พัฒนาทักษะการอ่าน

เพื่อให้เราอ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ต้องเริ่มฝึกอ่านประโยคสั้นๆ และมีคำศัพท์ที่ควรรู้ก่อน ซึ่งจะทำให้ผู้เรียนเข้าใจสิ่งที่อ่านได้ง่ายขึ้น และจะมีแรงบันดาลใจในการเรียนรู้เรื่องยากๆ เช่น อ่านชื่อเรื่อง ก่อนจะรู้ว่าเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร

แนวทางพัฒนาทักษะการอ่านของ Engduothailand จะไม่ได้สอนให้ผู้เรียนอ่านออกเสียงให้ถูกต้องก่อน

แต่จะเป็นการอ่านให้เข้าใจความหมายของข้อความที่อ่าน โดยจะมีการเลือกหัวข้อที่เหมาะสม เพื่อสอนการอ่านอย่างเป็นระบบ ฝึกการอ่านโดยการสร้างคลังคำศัพท์ และวิธีอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น

4. ฝึกการพูด

ทาง Engduothailand จะสอนทักษะการพูดให้ผู้เรียนทุกคนเพื่อให้สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วโดยไม่ต้องคิดมาก หรือต้องแปลจากไทยเป็นอังกฤษ เพราะการพูดคุยคือเคล็ดลับในการพัฒนาการพูดของเรา โดยเฉพาะการพูดคุยกับเจ้าของภาษาจะช่วยให้คุณเข้าใจสำเนียงและจังหวะของภาษานั้นๆ ได้

mini basic skill english 3 003

คอร์สสอน ภาษาอังกฤษ ออนไลน์ จะให้การฝึกพูดของผู้เรียนมีความกล้าโดยไม่ต้องกลัวที่จะพูดผิด  พร้อมส่งเสริมให้ผู้เรียนพูดให้มากที่สุดและให้ความมั่นใจในตนเอง ทาง Engduothailand จะช่วยผลักดันผู้เรียนให้สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ในเวลาอันรวดเร็ว  และอีกหนึ่งแนวทางที่เป็นประโยชน์อย่างมาก คือ การอ่านคำพูดเพื่อฝึกพูดกับครูผู้สอนตัวจริงผ่านบทเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

บทสรุป

วิธีการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้วยคอร์สสอนออนไลน์ของ Engduothailand จะสร้างวิธีการเรียนรู้ใหม่ๆ ตามความต้องการของผู้เรียนและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ผู้เรียนขาด หลักสูตรภาษาอังกฤษของที่นี่จะพัฒนาความสามารถทั้งหมดไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้ผู้เรียนเก่งขึ้นในทุกระดับและสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้จริง ผ่านหลักสูตรออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจภาษาได้ง่ายจากการมองเห็นอีกด้วย และจะได้เทคนิคเรียนรู้ภาษาตลอดชีวิตติดตัวไปด้วยความเชี่ยวชาญแบบไม่รู้ตัว

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top