ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ป็นเรื่องเศร้าสลดอย่างยิ่งสำหรับวงการหมอลำภาคอีสาน เมื่อคณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ต้องสูญเสียนางเอกหมอลำ ปู_ประถมบันเทิงศิลป์ ไปจากอุบัติเหตุเมื่อเช้าตรู่เวลา 07.00 น. วันที่ 8 ก.พ.62

โดยรถที่นางเองสาวนั่งเป็นรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน กย 427 ขอนแก่น ชนกับรถปิคอัพนิสสัน นาวาร่า สีเทา ทะเบียน บฉ 3763 หนองบัวลำภู ในพื้นที่ อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ลักษณะด้านหน้าทั้งสองคันชนกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุคือ น.ส.รัตนมณี มะลิซ้อน หรือ ปู_ประถมบันเทิงศิลป์ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย

poo1
โดยคืนวันที่ 7 ก.พ.62 คณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ได้มาแสดงที่บ้านโนนปอแดง ต.โคกใหญ่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู และปูได้โพสต์เฟสบุํคส่วนตัว “ปู ประถมบันเทิงศิลป์” เมื่อเวลาตีสาม วันที่ 8 ก.พ.62 มีข้อความเหมือนเป็นลางว่า “ฝุ่นเอ๊ยยย..ฝุ่น ฮู้บ่ว่า เจ่ากำลังฆ่าหมอลำ” ก่อนที่จะเลิกการแสดงและเดินทางกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น และประสบเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

poo2
ทั้งนี้บรรดาญาติ มิตรรัก แฟนคลับ ตลอดจนเพื่อนร่วมวงการ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยการจากไปของนางเอกหมอลำรายนี้กันอย่างอาวรณ์ หลายคนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจำนวนมากที่นำภาพที่ถ่ายไว้กับปูขณะที่มาแสดงตามที่ต่าง ๆ และใส่ข้อความ R.I.P. แสดงความเสียใจ ซึ่งแสดงถึงความรักที่มีต่อนางเอกหมอลำคนนี้ รวมทั้งยูทูปของ หมิว กนกภัณฑ์ ประถมบันเทิงศิลป์ ที่โพสต์การแสดงเต้นหน้าลาเฟส การแสดงที่โนนปอแดง สำหรับคณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ นับเป็นคณะหมอลำที่ฮอตสุด ๆ ในระยะหลัง ๆ มีคิวงานข้ามปีและมีแฟนคลับทั่วทุกหมู่บ้านทั้งภาคอีสานเลยก็ว่าได้

 ขอบคุณข่าวจาก : https://www.77kaoded.com/content/313206?fbclid=IwAR2Fz6JBBWsocOdSX3_VsAlDCqoZRrLB-xGjyqCq5tt36PAT8FbWqPffohI

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top