ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

เกิดเหตุมีรถกระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผย 6908 นครราชสีมา ชนรถกระบะมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บร 361 อุดรธานี ซึ่งมีนายบรรจง ไชยเหง้า บาดเจ็บเล็กน้อย ขับมา เป็นราษฎรตำบลเก่ากลอย อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยชนเข้าที่ประตูรถด้านซ้าย บนถนนสายกุดดินจี่-บ้านผือ ที่บริเวณบ้านกุดกระสู้ จากนั้นคนขับรถกระบะเป็นชาย 2 คน ได้วิ่งลงจากรถขนถุงที่บรรทุกมา ใส่รถเชฟโรเลต สีดำ จำหมวดอักษรไม่ได้ กรุงเทพมหานคร ที่ขับตามมาแล้วหลบหนีไป ต่อมา ร.ต.อ.สง่า ทองใบ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนากลางได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผย 6908 นครราชสีมา มีการดัดแปลงสภาพรถ โดยเจาะกระบะแค็บด้านหลังทะลุมาด้านหน้า มีแผ่นกันความร้อนด้วย พบตัวนิ่มสัตว์ป่าสงวน ใส่อยู่ในถุงตาข่ายสีดำและสีฟ้า จำนวน 20 ตัว มูลค่ากว่า 400,000 บาท

ร.ต.อ.สง่า กล่าวว่า สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถกระบะที่บรรทุกตัวนิ่มขับมาด้วยความเร็วสูง และมีรถมิตซูบิชิ ปาเจโรสีดำ ขับนำหน้าคงเป็นรถนำทาง ส่วนรถเชฟโรเลต สีดำ จำหมวดอักษรไม่ได้ กรุงเทพมหานคร ขับตามมา คงเป็นรถปิดท้ายอีกที พอมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายคงไม่ชำนาญเส้นทางเพราะเป็น 4 แยก เพื่อจะลัดไป อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี และลัดลง จ.หนองคาย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาแก๊งนี้ สารภาพว่า จะนำตัวนิ่มไป พักไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองจังหวัดหนองคาย เพื่อส่งต่อข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนตัวนิ่มที่ยึดได้คาดว่าแก๊งค้าตัวนิ่มจะส่งไปขายที่ประเทศจีน และเวียดนาม ซึ่งนิยมนำไปประกอบอาหารและเป็นส่วนประกอบยาบำรุงร่างกาย ซึ่งมีราคาสูงถึง กก.ละ 8,000 บาท จากนี้จะได้ติดต่อผู้ครอบครองรถคันที่บรรทุกตัวนิ่ม มาสอบปากคำ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ส่วนตัวนิ่มทั้งหมดจะได้ติดต่อกรมอุทยานและคุ้มครองสัตว์ป่า มารับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ และจะได้สืบสวนขยายผลนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แก๊ง...แก๊งขนตัวนิ่มส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ชำนาญเส้นทางขับรถกระบะบรรทุกตัวนิ่ม ชนรถชาวบ้านบริเวณ 4 แยก หลังขับรถกระบะชนรถชาวบ้าน ตกใจรีบลงจากรถหิ้วถุงใส่ตัวนิ่มไปใส่รถที่ตามหลังมาอีกคัน ขับหนีไป ตร.ยึดตัวนิ่มที่ยังเหลืออยู่ในรถกระบะสอบขยายผลล่าคนทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา: หนังสือพิมพ์บ้านเมือง -- ศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2557

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top