ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

หนองบัวลำภู – รอดปาฎิหาริย์ ตาวัย 72 เหยียบคันเร่งเป็นเบรค รถพุ่งตกเขาช่องชาดลึก 70 เมตร ตา ยาย หลานอีก 2 ปลอดภัยทุกคน

เวลา 12.20 น. 16 ม.ค.62 เกิดเหตุรถตกเขาบริเวณ จุดชมวิวช่องเขาขาด อุทยานภูเก้า ภูพานคำ ต.บ้านค้อ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขน 1 ราย หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.ธนายุทธ ดวงทองมา สว.(สอบสวน) สภ.โนนสัง พร้อมอาสากู้ภัยโนนสัง กู้ชีพบ้านค้อ กู้ชีพพองหนีบเขื่อนอุบลรัตน์ กู้ชีพบ้านดง กู้ภัยตำรวจ ได้รุดไปที่เกิดเหตุ อยู่บนเขาภูเก้า ช่องเขาขาด เป็นที่จอดรถจุดชมวิวเหนืออ่างเก็บน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ รอยต่อระหว่าง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น กับ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ขณะเกิดเหตุมีประชาชนที่มาแวะพัก เพื่อถ่ายรูป ยืนมุ่งดูด้วยความตกใจกับเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

accident nongbualamphu
เจ้าหน้าที่ลงเขาไปดูที่เกิดเหตุ ทางลงเป็นป่าเบญจพรรณพื้นดินขรุขระลาดชัน ลึกจากจุดจอดรถประมาณ 70 เมตร พบรถเชฟโลเลต แคปติวา สีขาว ทะเบียน ฎค 9597กรุงเทพมหานคร ผู้ขับขี่คือนายหนูพันธ์ ไชยเลิศ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่1 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ไม่ได้รับบาดเจ็บ มีภรรยา อายุ 65 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนเล็กน้อย และหลาน ผู้หญิงอายุ 8 ขวบ อีก 2 คน ปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

accident nongbualamphu2
สอบถามนายหนูพันธ์ บอกว่า ตนขับรถมาแวะพักที่จุดชมวิวดังกล่าว จอดหันหน้าไปดูน้ำในเขื่อน ยังไม่ทันได้ดับเครื่อง หันไปคุยกับหลาน ขณะนั้นรถเคลื่อนตัวไปข้างหน้าล้อรถไปโดนขอบปูนที่กั้นไว้ รถตนเป็นเกียร์ออโต้ด้วยความตกใจ จะเหยียบเบรคแต่กลับไปเหยียบคันเร่งแทน ทำให้รถของตนได้พุ่งชนแผงกั้นลงเขา พลิกคว่ำหลายตลบ ซึ่งทางลงมีต้นไม้ขวางไว้เป็นจำนวนมาก ทำให้รถติดอยู่กับต้นไม้ ไม่งั้นรถคงลงไปลึกกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมกันเข้ามาช่วยเหลือพยายามนำรถขึ้นมาจนถึงตอนกลางคืน สามทุ่มเศษจึงนำรถขึ้นมาได้

accident nongbualamphu3
ขอบคุณข้อมูล+ภาพ จาก ปภ.หนองบัวลำภู /อาสากู้ภัยโนนสัง/กู้ชีพบ้านค้อ

/กู้ชีพพองหนีบเขื่อนอุบลรัตน์/กู้ชีพบ้านดง/กู้ภัยตำรวจ/รุจ ลาเรือง/เสาวลักษณ์กุลศิริวณิชย์

accident nongbualamphu4

ขอขอบคุณข่าวจาก https://www.77kaoded.com/content/286346

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top