ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 
เทคนิคการปั่น จักรยานปั่นอยู่กับที่ ให้ได้ผลในการลดหุ่นอย่างรวดเร็ว
เทคนิคการปั่น จักรยานปั่นอยู่กับที่ ให้ได้ผลในการลดหุ่นอย่างรวดเร็ว
 
การใช้ เครื่องออกกำลังกาย fitness ประเภท จักรยาน Spin Bike หลายๆ คนมองว่ามันให้ผลในเรื่องรูปร่างค่อนข้างช้า เนื่องจากดูมันเป็นการออกกำลังกายแบบค่อยเป็นค่อยไปมาก เพราะไม่หนักและไม่ทำให้รู้สึกเจ็บปวดตามร่างกายมากๆ 
 
จักรยานปั่นอยู่กับที่
 
เหมือนการใช้เครื่องออกกำลังหรือ เล่นกีฬาแบบอื่นๆ มิหนำซ้ำ ใช้ทุกเพศทุวัย คือตั้งแต่เด็ก สตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุ ก็สามารถใช้ได้ จึงทำให้คนหนุ่มคนสาวและผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงมองดูว่ามันเบา และดูเป็นอะไรที่ค่อยเป็นค่อยไปและเกรงว่าจะเห็นผลช้า แต่... จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นเช่นนั้น !
 
การออกกำลังกายด้วย เครื่องออกกำลังกาย ชนิดจักรยานปั่นอยู่กับที่ก็มีประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน เพียงแต่เราจะต้องมีเทคนิคในการปั่นอย่างถูกต้อง
 
เทคนิคการปั่นจักรยานอยู่กับที่ให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว ก่อนอื่นเราจะต้องมีตัววัดกันสักหน่อยเพื่อให้ผู้ที่มีความกังวลใจเห็นผลได้อย่างชัดเจน โดยที่เราจะใช้ความเร็วรอบในการปั่นเป็นตัวตั้ง (ในกรณีปั่นจักรยานทั่วไปเราจะใช้อัตราเร็วประเภท กิโลเมตร/วินาที เป็นตัวกำหนด แต่ในที่นี้เราจะใช้ รอบ/นาที เป็นตัววัด) ซึ่งเราจะแบ่งเป็น 2 ระดับ คือ
 
 
ระดับสำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ แนะนำให้เริ่มต้นเดือนแรกด้วยการปั่นแบบธรรมดาที่เราพอใจนาน 10 นาที แล้วสลับไปเป็นแบบสปีดที่ความเร็ว 60 รอบ/นาที นาน 10 นาที และกลับมาที่ความเร็วทั่วไปอีก 10 นาที รวมเวลา 30 นาที เป็นระยะเวลาในการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับ เดือนแรกและผู้เริ่มต้นใหม่ อาทิตย์หนึ่งปั่นประมาณ 5 วัน พัก 2 วัน ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว
 
 
ระดับสำหรับผู้ฟิตร่างกาย เป็นระดับที่ 2 เริ่มด้วยการปั่นแบบธรรมดาเพิ่มเวลาให้นานขึ้นเป็น 15 นาที และเพิ่มช่วงสปีดไปที่ปั่นให้ถึงความเร็ว 80 รอบ/นาที นาน 15 นาที และกลับมาปั่นธรรมดาอีก 15 นาที อาทิตย์หนึ่งปั่นประมาณ 5 วัน พัก 2 วัน เช่นเดียวกัน
 
การปั่นแบบนี้จะทำให้ร่างกายของเราสามารถเพิ่มปริมาณการเผาผลาญได้มากขึ้นเห็นผลได้เร็วขึ้นในการใช้ จักรยานปั่นอยู่กับที่ และยังมีอีกแบบที่หนักที่สุดก็คือ การปั่นแบบเร็วสลับช้า ทุกๆ 5 นาที ซึ่งเป็นการเร่งการเผาผลาญสูงสุด แต่ขอแนะนำให้ทำในช่วงที่ร่างกายพร้อมแล้ว และควรเป็นการออกกำลังแบบออกกำลัง 2 วันพัก 1 วัน เพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นตัวก็จะดีที่สุด
 
 
 
 
 
#จักรยานปั่นอยู่กับที่
powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top