ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

“กรมทางหลวง” ดำเนินการก่อสร้างสะพานเบลีย์เชื่อมทางหลวงหมายเลข 210 จังหวัดหนองบัวลำภู หลังฝนตกหนักน้ำเซาะถนนขาด พร้อมเปิดการจราจรได้แล้วตามปกติ ตั้งแต่ 31 ส.ค.

นายธานินทร์ สมบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) เปิดเผยว่า ตามที่ได้เกิดฝนตกหนักและน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ทำให้น้ำท่วมสูงกระแสน้ำได้เซาะถนนขาดพังเสียหายบนทางหลวงหมายเลข 210 (เส้นทางเชื่อมระหว่าง จังหวัดหนองบัวลำภู-อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย) โดยเป็นทางเบี่ยงของโครงการก่อสร้างสะพานข้ามห้วยเดื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง จนเป็นเหตุทำให้ประชาชนไม่สามารถสัญจรผ่านได้นั้น

กรมทางหลวง โดยแขวงทางหลวงหนองบัวลำภู ได้ประสานกับศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 2 (ขอนแก่น) ซึ่งมีความพร้อมทั้งบุคลากร เครื่องมือ และเครื่องจักร ได้ดำเนินการก่อสร้างสะพานเบลี่ย์พาดบนตอม่อสะพานที่อยู่ในโครงการฯ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนให้สามารถสัญจรผ่านเป็นการชั่วคราว จนกว่าจะเข้าสู่สภาวะปกติ โดยขณะนี้กรมทางหลวงได้ดำเนินการแล้วเสร็จ พร้อมทั้งให้ประชาชนสามารถข้ามและสัญจรผ่านได้แล้ว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2559 เวลา 17.30 น.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือผู้ใช้เส้นทางโปรดสังเกตป้ายแนะนำ ป้ายเตือนตามที่ได้ติดตั้งไว้ และขับขี่อย่างระมัดระวังปฏิบัติตามกฎจราจรและคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด และหากประชาชนพบเห็นถนนชำรุดเสียหายหรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถแจ้งเหตุได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ทั่วประเทศ หรือสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทร.ฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

ขอขอบคุณข่าวจาก : http://www.manager.co.th/iBizChannel/ViewNews.aspx?NewsID=9590000087931

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top